fbpx
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Chế độ bảo hành sản phẩm tại Sufifoods

  • Sản phẩm cung cấp tại Fivegrains được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
  • Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên bao bì của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu.
  • Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành như sau:
    – Mang sản phẩm đến địa chỉ của Fivegrains. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Khách hàng tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành; hoặc có tính phí dựa trên tình trạng của sản phẩm và quy định của nhà bảo hành. Các chi phí phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do Khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.
    – Quý khách liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH trên các nền tảng để được hướng dẫn đổi trả, bảo hành sản phẩm.

2. Trường hợp sản phẩm không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
  • Sản phẩm đã sử dụng nhiều lần
  • Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp
Copyright © Five Grains J.S.C. All Rights Reserved.
loading